April 10, 2024
ของแต่ง

จัดหนักจัดเต็ม กับ อะไหล่และ ของแต่ง Honda Prelude ภายในเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ

ของแต่ง Honda Prelude  เป็นรถที่มีขนาดเล็กและหลายคนก็นิยมนำรถ Honda Prelude นั้นมาทำเป็นรถทรงสปอร์ตคันขนาดกลาง ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นดวงไฟ หรือ ระบบเบรก หรือชนิดของเครื่องยนต์นั่นเองค่ะ แต่วันนี้เราจะไป จัดหนักจัดเต็ม กับอะไหล่และของแต่งภายในเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Honda Prelude  ที่จะพาทุกคนไปดูกันว่าของแต่งชิ้นเล็ก ๆ ภายใน Honda Prelude นั้นมีอะไรบ้าง แล้วราคาเท่าไหร่ซึ่งเราจะบอกข้อมูลอย่างละเอียดเลยค่ะ ไปติดตามชมกันนะคะ

ของแต่ง Honda Prelude
  • ฝาแตร Honda Prelude  ราคาชิ้นละ 350 บาท

มาเริ่มกันที่ส่วนของพวงมาลัยกันเลยนะคะ ของแต่งอีกนิดนึงใน ของแต่ง Honda Prelude นั่นก็คือฝาแต่นั่นเองค่ะ มีให้ทุก ๆ คนได้เลือกถึง 4 สีเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีดำแท้ สีแดงดำ หรือ สีดำ นั่นเองค่ะ โดยราคาอยู่ที่ชิ้นละ 350 บาทค่ะ 

ของแต่ง Honda Prelude
  • ที่กันขโมยดอกกุญแจ ราคาชุดละ 1,000 บาท

ที่กันขโมยดอกกุญแจของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ถ้าหากคุณเปลี่ยนมาเป็นของแต่งกุญแจยี่ห้อ Immobilizer ซึ่งจะทำให้รถของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากจะมีความปลอดภัยและมีสัญญาณกันขโมยและคุณจะสามารถเป็นดอกเองได้ด้วยนะคะ และมีฝาครอบกุญแจที่สวยงามค่ะ

  • ที่ใส่ของข้างเบาะ Honda Prelude ราคาชุดละ 190 บาท

นอกจากจะสะดวกสบายแล้วยังช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องโดยสารด้วยนะคะ ซึ่งจะใช้ใส่ของทุกชนิดเลยไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรือบัตร ATM หรือสมุดธนาคารต่าง ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนพื้นที่คับแคบให้มีพื้นที่ในการใช้สอยภายในห้องโดยสารได้โดยไม่เกะกะสิ่งใด ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังดูเป็นระเบียบด้วยนะคะ

ของแต่ง Honda Prelude
  • หัวเกียร์ SKUNK ราคาชิ้นละ 350 บาท

หัวเกียร์  SKUNK แบบแท้ สามารถใส่ได้ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้เลยนะคะ โดยอยู่ในราคา 350 บาทต่อชิ้นค่ะสามารถใส่และติดตั้งได้ง่ายวัสดุมีความแข็งแรงทนทานและมีสีที่สวยนะคะ มีทั้งสีน้ำเงิน สีแดง และ สีดำเลยค่ะ สำหรับ จัดหนักจัดเต็มกับ อะไหล่และของแต่งภายในเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Honda Prelude ที่นักเขียนได้พาทุก ๆคนมาชมในวันนี้ หลายคนคงกำลังคิดที่จะแต่งภายใน Honda Prelude ซึ่งแน่นอนว่าบทความนี้จะเป็นแนวทางให้คุณได้เลือกของตกแต่งรถชิ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปตกแต่งรถของคุณกันค่ะ

VDO รีวิว ฮอนด้าพรีลูด แต่งสวย (Honda Prelude)