April 10, 2024
อะไหล่

มัดรวม ของแต่ง Honda Prelude ที่คนแต่งเครื่องรถยนต์จะต้องห้ามพลาด

เอาใจนักแต่งสายซิ่งสายแต่งเครื่องยนต์กันสักหน่อยนะคะ กับบทความนี้ ซึ่งเราจะมาแนะนำของแต่งภายในเครื่องยนต์ไม่ว่าจะเป็น ฝาครอบกระปุกน้ำมัน หรือ ขั้วแบตเตอรี่ใน Honda Prelude สุดเท่ที่จะได้นำมาให้กับทุก ๆ คนได้ดูในวันนี้มัดรวม ของแต่ง Honda Prelude ที่คนแต่งเครื่องรถยนต์จะต้องห้ามพลาด เดี๋ยวเราจะไปดูกันนะคะว่าของแต่งเครื่องสำหรับ Honda Prelude นั้นจะเท่และจะสวยงามขนาดไหนและมีราคาเท่าไหร่  นักเขียนได้มัดรวมมาให้กับทุก ๆ คนแล้วค่ะในวันนี้

ของแต่ง Honda Prelude
  • ขั้วแบตเตอรี่ ราคาคู่ละ 250 บาท

อันแรกเลยนะคะ สำหรับภายในห้องเครื่องนั่นก็คือ ขั้วแบตเตอรี่พร้อมฝานั่นเองค่ะซึ่งจะมีให้ทั้งหมด 2 ข้างเลยนะคะ 1 ชุดก็จะประกอบไปด้วย 2 ขวดก็คือขั้วบวกและขั้วลบค่ะ ทำมาจากทองแดงแท้ซึ่งนำกระแสไฟได้อย่างเสถียรแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าน้ำจะเข้าหรือไฟฟ้าลัดวงจรเลยนะคะ เพราะมีระบบกันน้ำแล้วก็ลัดวงจรได้ค่ะมีเป็นสีแดงและสีน้ำเงินนะคะ

ของแต่ง Honda Prelude
  • ฝาครอบกระปุกน้ำมันเบรก

ตัวนี้เป็นแบบอลูมิเนียมนะคะ แต่ว่ารับรองว่าเกดหนาเกรดดีมีคุณภาพอย่างแน่นอนเลยค่ะ มีสีสันที่สวยงามมากเลยนะคะแล้วก็เหงามาก ๆ เลยค่ะมีทั้งหมด 3 สีก็คือสีแดงสีฟ้าสีม่วงค่ะราคาจะอยู่ที่ชุดละ 380 บาทค่ะ ถ้าทุก ๆ คนซื้อไปใส่ฝาครอบกระปุกน้ำมันเท่อย่างแน่นอนค่ะ

  • ข้อต่อน้ำที่ใช้สำหรับเกจวัดน้ำ ราคา 250 บาท

ยังอยู่กันที่ห้องเครื่องนะคะ สำหรับข้อต่อน้ำที่ใช้สำหรับเกจวัดน้ำ มีสีฟ้าสีแดงและสีน้ำเงินค่ะจัดอันนี้จะมีรอบข้อต่อให้ด้วยนะคะจะอยู่ที่ราคาชิ้นละ 250 บาทค่ะมีตั้งแต่เบอร์ 24 ถึง 40 เลยนะคะ

ของแต่ง Honda Prelude

ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ในการแต่งห้องเครื่องไม่ว่าจะเป็น ขนาดเล็ก หรือ ขนาดใหญ่นั้น จะต้องเลือกที่กรองอากาศไฮบริดเลยนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยแต่งให้ห้องเครื่องมีความสวยงามแล้ว ยังช่วยประหยัดเชื้อเพลิงแล้วก็อัตราเร่งได้ดีอย่างมากเลยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มกำลังรถยนต์ควรจะมองสิ่งนี้เป็นหลักเลยนะคะ สำหรับการมัดรวม ของแต่ง Honda Prelude ที่คนแต่งเครื่องรถยนต์จะต้องห้ามพลาด ก็ได้มัดรวมเอาอุปกรณ์และชิ้นส่วนในการแต่งต่าง ๆ ที่สวยและสำคัญมากให้กับทุก ๆ คนที่กำลังมองหาอุปกรณ์แต่งห้องเครื่องได้เอาไปลองใช้กันดู ได้รวบรวมราคาพร้อมกับรายละเอียดของของที่นำมาแนะนำเลยค่ะ สะดวกสุด ๆ ไม่ต้องไปหาที่ไหนเลยค่ะ