April 18, 2024
ยางไร้ลม

ยางไร้ลม จาก Bridgestone จะดีแบบไหนเรามาดูไปพร้อมๆกันเลย

หลายๆคนคงอาจจะเคยได้เห็นยางรถยนต์ที่มีความสามารถใหม่ๆ ต่างๆออกมากันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นยางที่ทนทานมากขึ้น หรือยางที่ยึดเกาะถนนได้มากขึ้น แต่สำหรับยางที่ผมกำลังจะหยิบยกมาให้เพื่อนๆได้ดูต่อไปนี้นั้น แตกต่างไปมากกว่านั้น เพราะนี่คือ นวัตกรรมแห่งอนาคตกับ ยางไร้ลม จาก Bridgestone จะดีแบบไหน เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยที่บทความ ข่าวรถยนต์

ยางไร้ลม

   Bridgestone นั้นคือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางระยนต์หลากหลายประเภทที่ใหญ่ที่ในในโลก อีกทั้งยังเป็นบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ที่มีมูลค่าสูงถึง 951,200 ล้านบาทเลยทีเดียว และอีกหนึ่งผลงานด้าน นวัตกรรมยางแห่งอนาคตจาก Bridgestone ที่ถูกพูดถึงกันอย่างล้นหลามนั้นคือ ยางไร้ลม จาก Bridgestone ที่ต้องขอบอกเลยครับว่ายางไร้ลมจาก Bridgestone ในครั้งนี้นั้น ยอดเยี่ยมและแตกต่างกว่ายางไร้ลมครั้งไหนๆ

โดยหลังจากที่ทาง Bridgestone ได้ออกมาพูดถึง ยางไร้ลม นี้ ก็เป็นที่สนใจของหลายๆสื่อเอามากๆ

เพราะจากแบบภาพที่เผยให้เห็นภายในของยางไร้ลมนี้ ถือว่ามีหน้าตาที่ดูดีเอามากๆเลยทีเดียว เพราะมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง อีกทั้งทาง Bridgestone ได้บอกถึงคุณสมบัติของยางชนิดนี้ ว่าสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่ายางแบบเติมลมอยู่หลายเท่า และที่สำคัญ ยางไร้ลมนี้ ยังใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความทนทานสูง แต่ย่อยสลายได้ง่าย โดยคุณสมบัติต่างๆของยางไร้ลมนั้นมีอยู่มากมายเลยทีเดียว ทั้งสะดวกต่อการใช้งาน, ไม่ต้องคอยเช็คลมยางอีกต่อไป, ไม่ต้องคอยพกยางสำรอง, ประหยัดน้ำมันมากขึ้น, ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น, ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์, ถือเป็นยางที่น่าจะทำตลาดในกลุ่มยานยนต์ได้ดีเอามากๆเลยทีเดียว

ยางไร้ลม

   อย่างไรก็ดี นี้เป็น “คอนเซ็ปต์นวัตกรรมแห่งอนาคตยางไร้ลมจาก bridgestone ที่กำลังพัฒนาอยู่” และยังไม่ทราบกำหนดการผลิตออกมาวางจำหน่าย และใช้งานจริงอย่างแน่ชัด อย่างไรคงต้องรอฟังข่าวจากทาง Bridgestone กันดูอีกทีนะครับ

วันนี้แอดขอแนะนำเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่ควรพลาดกันจริง ๆ บอกเลยต้องมาลองเล่นกันแค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ ufa888