April 24, 2024
PONTIAC GTO

รถคลาสสิค ในปัจจุบัน ที่นิยมมากๆในกลุ่มคนรักรถรุ่นเก่า

วันนี้เราจะมา แนะนำรถ เก่าในปัจจุบัน รถคลาสสิค นั้นจัดได้ว่าเป็นที่นิยมมากๆในกลุ่มคนรักรถรุ่นเก่า เพราะรถคลาสสิคนี้จัดได้ว่าเป็นที่นิยมของผู้คนที่รักรถในอดีต รถคลาสสิคบนโลกใบนี้ก็มีรูปทรงที่แตกต่างกันไปในของแต่ละรุ่นครับ แล้วราคาก็จะแตกต่างกันไปของแต่ละรุ่นครับ รถคลาสสิค ในปัจจุบัน ในโลกปัจจุบันนี้รถคลาสสิคจัดได้ว่าเป็นรถที่นิยมและต้องการจับจองเป็นอย่างมาก เพราะประชาชนบางกลุ่มมีความรักความหลงใหลกับรถคลาสสิคเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงที่สวยงามแล้วมีจุดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละรุ่นนั้นๆ

โดยส่วนมากคนที่รักรถคลาสสิค เขาก็จะหาซื้อหรือประมูลมา แล้วก็รอขายออกในปีที่รถคันนั้นมีราคาสูง เพราะสามารถสร้างกำไรได้เป็นเงินจำนวนมากเลยทีเดียว บางคันก็ชอบสะสมรถคลาสสิคหลายๆคันเพื่อจะสามารถออกไปตั้งโชว์ในที่ต่างๆ แล้วก็ได้เปิดเป็นพิพิธภัณฑ์รถรุ่นเก่าและแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับรถในแต่ละรุ่นนั้น เพื่อจะให้คนรุ่นใหม่หรือคนที่ไม่เข้าใจคำว่ารถคลาสสิค ให้ได้รู้ความหมายของมันนั้นได้ ผมก็จะยกตัวอย่างรถคลาสสิคที่คนในปัจจุบันนิยมกันนะครับ เช่น

VOLKSWAGEN BEETLE
-DATSUND 280ZX
-PONTIAC GTO

รถคลาสสิค

และยังมีอีกมากมายโดยรถคลาสสิคนี้ถือได้ว่าเป็นความรักความชอบของใครหลายๆคนเลยแหล่ะ เพราะความรู้สึกที่ชอบก็เหมือนแบบตัวเราได้ไปอยู่ในยุคที่รถรุ่นนั้นๆเป็นที่นิยมมากๆในตอนนั้น และมีอารมณ์เหมือนกับว่าได้อยู่ในเรื่องราวของสมัยนั้น ส่วนราคาของรถคลาสสิคนี้ ก็จัดได้ว่ามีหลายราคามากขึ้นอยู่กับรถในแต่ละรุ่นครับ ราคาสูงมากก็มี ราคาไม่ค่อยสูงมากก็มี แต่ปัจจัยเหล่านี้ไม่สามารถกีดกั้นของคนที่ชอบแล้วรักได้หรอกครับ เพราะสิ่งไหนที่รักชอบสิ่งไหนที่เรารัก เราก็ยอมลงทุนซื้อสิ่งนั้นมาได้โดยที่ราคาจะสูงก็ตามครับ


ก็มาถึงตรงนี้แล้วครับกับ รถคลาสสิคในปัจจุบัน ที่หลายคนอาจจะเข้าใจกันแล้ว ส่วนตัวผมนั้นก็ชอบในรถคลาสสิคนี้นะครับ ฮ่าๆ เพื่อนๆมีความรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ก็สามารถมาบอกได้นะครับ บ๊ายบาย