April 25, 2024
รถยนต์อนาคต อัจฉริยะ

รถยนต์อนาคต อัจฉริยะ ล้ำหน้า เหนือความคาดหมาย จัดจำหน่ายในเร็วๆนี้แน่นอน

สวัสดีครับเพื่อนๆในบทความข่าวรถยนต์ต้องถามตรงๆเลยว่าวันนี้มีใครตั้งโครงการไว้ว่าจะถอยรถยนต์ใหม่กันบ้างไหมครับ แต่ถ้าหากว่าเราได้เห็นรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ แรงๆ พวกนี้แล้วล่ะก็ อาจจะต้องยุบโครงการไว้ก่อนก็ได้ อนาคตรถยนต์จะเป็นได้มากกว่ายานพาหนะทั่วไป นอกจากเรื่องสมรรถนะที่สุดยอดมากขึ้น รถยนต์อนาคต อัจฉริยะ ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้การขับขี่สะดวกสบาย จึงกลายเป็นเรื่องง่ายๆและรูปทรงยังมีความโดดเด่นและเฟี้ยวฟ้าว จนใครๆต้องเหลียวมองจนคอแทบหลุดแน่นอน

เราจะมาพูดถึง Toyota Concept I รถยนต์อนาคต อัจฉริยะ ซึ่งเป็นรถเก๋งที่มีความอัจฉริยะ ถ้าใครอยากได้รถที่มีการดีไซน์โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และมีรูปทรงที่ล้ำยุคล้ำสมัย โดยที่ไม่ต้องรอซุปเปอร์คาร์ที่มีราคาแพงอีกต่อไป เพราะนี่คือรถเก๋งธรรมดาทั่วไป แต่หน้าตากับฟังก์ชันใหม่ ไม่มีความธรรมดาเลยสักนิดเดียว และรูปทรงที่ออกแบบมานี้ ราวกับหลุดมาจากหนังโลกอนาคต และมันกำลังจะเกิดขึ้นจริง

รถยนต์แห่งอนาคตที่โตโยต้า ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น อยากจะสร้างให้มาเหมือนจริงด้วย Concept ที่ว่าต้องเป็นมิตรกับคนขับและท้องถนน แม้ว่ารถยนต์อนาคต อัจฉริยะจะไม่มีการเปิดเผยเรื่องสมรรถนะ แต่ผู้ผลิตนั้น มีความภาคภูมิใจในการนำเสนอยูอิ ซึ่งเป็น AI ประจำรถและ ยูอิ นี้

จะขอทักทายพวกเราตั้งแต่เดินมาที่รถเมื่ออยู่บนถนน AI ตัวนี้ก็จะคอยเช็คอารมณ์ของเราอยู่ตลอดเวลา เพื่อปรับโหมดรถให้ขับขี่สะดวกสบายที่สุด หรือถ้าเราขับรถไม่ไหว AI ตัวนี้ ก็จะบอกให้คุณนอนแบบสบายๆ และอาสาขับรถไปเอง โดยตั้ง Program ขับรถอัตโนมัติ โดย Toyota จะเริ่มทดสอบการขับขี่ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ แล้วด้วยใครเป็นแฟนรถยนต์ก็เตรียมตัวหาเงินรอไว้ได้เลย

รถยนต์อนาคต อัจฉริยะที่พวกเราไม่ควรจะพลาดมันนั่นก็คือ mercedes-benz Vision EQ silver Arrow รถแข่งไฟฟ้า สุดยอดนวัตกรรมอันเหนือชั้นเหนือระดับ และอยากจะถามพวกเราว่า เคยคิดหรือเปล่าว่ารถในฝันของแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไร

จะมีหน้าตาเท่เหมือนกับรถคันนี้หรือใกล้เคียงบ้างหรือเปล่า เพราะว่ารถสีเงินเงาวับตัวนี้ ดีไซน์อย่างสุดล้ำและเป็นรถต้นแบบของค่าย Mercedes Benz ที่มาพร้อมกับไฟหน้าสีน้ำเงิน ดุจหลุดมาจากหนังวายฟาย มันถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการคารวะยอดรถแข่งรุ่น w125 silver Arrow ของตัวเองในยุค 1930

รถยนต์อนาคต อัจฉริยะ

ที่สามารถเร่งสปีดได้ถึง 433 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและด้วยเครื่องยนต์ 750 แรงม้าจึงทำให้ เจ้าธนูเงิน สามารถพึ่งตัวเองได้แรงทะลุปรอทไม่แพ้กัน แต่ความพิเศษของมันคือใช้พลังงานไฟฟ้า นอกจากนั้นรถยนต์อนาคต อัจฉริยะยังมีจอทัชสกรีนเท่ๆอยู่กลางพวงมาลัยให้เราปรับโหมดรถได้ง่ายยิ่งกว่าเปลี่ยนคลื่นวิทยุเสียอีก

บวกกับหน้าตาลดแบบ Panorama ที่ถูกใจนักซิ่งสายชมวิว ทำให้เจ้ารถคันนี้เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นใกล้เคียงกับความฝันของเราบอกได้เลยว่ามันใกล้จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว