April 17, 2024
รถยนต์ ไฟฟ้า

รถยนต์ ไฟฟ้า ค่อนข้างเข้ามาบุกและตีตลาดรถยนต์กันอย่างดุเดือด

แม้จะเข้าปี 2021 แล้ว ปีที่ตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ค่อนข้างเข้ามาบุกและตีตลาดรถยนต์กันอย่างดุเดือด แต่ก้ยังคงมีผู้คนให้ความสนใจรถยนต์พลังงานน้ำมันกันอยู่ ไม่ขาดสาย เหตุผล เพราะเช รถยนต์ ไฟฟ้า นั้น ยังคงเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่ และราคาของรถยนต์ ไฟฟ้านั้น ค่อนข้างสูง วันนี้ผมเลยจะขอ รวมรถยนต์ตลาด กับ เทคโนโลยีประหยัดน้ำมัน 2020-2021 ให้เพื่อนๆได้ประกอบการตัดสินใจกันดูครับ

รถยนต์ ไฟฟ้า

 1.Suzuki Swift ใครจะไปคิดว่า Suzuki Swift  ก็จะติดรถยนต์ประหยัดน้ำมันปี 2021 กับเค้าด้วย ถือว่าลบข่าวลือ ที่บอกว่ารถรุ่นนี้กินน้ำมันไปได้เลย โดนอัตราการประหยัดน้ำมัน ไปได้ถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร เลยทีเดียว

รวมถึงความเล็ก บางเบา กระทัดลัด จึงทำให้ประหยัดน้ำมันได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญยิ่งรุ่นใหม่ๆมาความสวยของรถรุ่นนี้ ก็ยิ่งมีอะไรใหม่ๆ ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันตลอดเลย  เป็นอีกรุ่นที่ ราคาประหยัดและคุ้มค่ามากๆ

   2.Masda2 เป็นอีกรุ่นของ Masda ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เห็นได้เยอะมากๆตามท้องถนน ด้วยระบบภายในที่หรูหรา และระบบการขับขี่ ที่ต้องบอกว่า หากเทียบกับราคาที่ใกล้เคียงกันกับรุ่นอื่น Masda นี่แทบจะคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแล้ว

อีกทั้งยังมาพร้อมอัตราการประหยัดน้ำมัน 26.30 กิโลเมตร/ลิตร เลยทีเดียว พร้อมระบบ I-Activsene ที่ให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่สบาย นุ่มนวล ยึดเกาะถนนนได้ดีเยี่ยม เป็นรถที่น่าจับตามองมากๆ ในปี 2021 นี้

รถยนต์ ไฟฟ้า นั้น ค่อนข้างสูงและเป็นที่ต้องการของตลดรถยนต์

รถยนต์ ไฟฟ้า

    3.Toyota Prius เป็นรถของ ทาง Toyota ที่มีจุดขายหลักๆเลย คือเรื่องการประหยัดน้ำมันถึงขีดสุด โดนอัตราการประหยัดน้ำมัน 40.8 กิโลเมตร/ลิตร เลยทีเดียว และตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดขายต่อเนื่อง 2,500,000 คันกันเลยทีเดียว นี่ถือเป็นเครื่องการันตี

ถึงความสำเร็จของ Totota Prius ได้เลย แต่ปัจจุจัน ทาง Toyota ได้ยกเลิกการผลิตรุ่นนี้ ออกไปแล้ว เนื่องจาก ผู้ใช้กังวลในเรื่องของการ ซ่อม และค่าใช้จ่าย ที่ค่อยข้างสูงสำหรับอะไหล่ของ รถรุ่นนี้ แต่ก็ยังคงถือว่า เป็นรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันอันดับต้นๆ อีกรุ่นหนึ่งเลยครับ

   นี่เป็นเพียงรถยนต์ตลาด ที่ประหยัดน้ำมันส่วนหนึ่งที่ผมหยิบยกมาเพียงเท่านั้น เพราะรถยนต์ประหยัดน้ำมัน ล นั้น มีออกมาหลากหลายรุ่นเอามากๆ ให้เพื่อนๆได้ เลือกใช้กันได้ตามความเหมาะสมตามความต้องการ และคุ้มค่าคุ้มราคา กับเงินที่เสียไปมากที่สุด ติดตามเรื่องราวของรถยนต์อีกมากมายได้ที่ ข่าวรถยนต์

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีหลักอย่าง ufabet1688 ในการลงบทความครั้งนี้ด้วยค่ะ