April 23, 2024
รถยนต์ SUV

รถยนต์ SUV ราคาไม่เกิน 5 ล้าน ควรเลือกรถยนต์ค่ายไหนดี

นอกจากรถยนต์หรูแบบซีดานจะเป็นที่นิยมในกลุ่มรถยนต์หรูราคาแพงแล้ว  รถยนต์ SUV  ก็เช่นกันซึ่งใครๆ  อยากแสวงหารถยนต์ประเภทนี้เนื่องจากเป็นรถยนต์อเนกประสงค์  สามารถลุยได้ทุกสถานการณ์ 

นอกจากนี้สมรรถนะสูงกว่ารถยนต์ทั่วๆ  ไป  จึงเป็นสิ่งที่ใครๆ  นิยมเล่นรถยนต์ในกลุ่มนี้อย่างมาก  เพราะเป็นกลุ่มรถยนต์ที่ไปไหนไปกัน  แต่รถรุ่นนี้มีราคาสูงมากถ้าให้เทียบกันในตลาดรถยนต์  ต้องอยู่ที่ค่ายรถยนต์และรุ่นของ  SUV  รุ่นนั้นว่ามีราคาเท่าไหร่  ตอบโจทย์ในกลุ่มไหนบ้างในชีวิตประจำวันของคนเรา ข่าวรถยนต์

รถยนต์ SUV

หากถ้าใครไม่เกี่ยงเรื่องราคาว่าราคาจะกี่บาท  ขอแค่ได้มีรถยนต์ SUV ไว้ในครอบครอง  เรามาศึกษาหาข้อมูลกันว่ามีรถยนต์รุ่นไหนในกลุ่มSUVที่ราคาไม่เกิน  5  ล้านบาท  แล้วเราสามารถครอบครองได้  ณ  ตอนนี้มีอะไรบ้าง

รถยนต์ SUV ราคา 5 ล้านที่น่าครอบครอง

BMW  X4  หากใครเป็นสาวก  BMW  จะบอกว่าเป็นรุ่นที่เปิดตัวในปีนี้  ซึ่งพัฒนาระบบจาก  X3  ซึ่งตัวโครงสร้างคล้ายๆ  กัน  แต่ในส่วนของ  X4  จะเอาใจความเป็นสปอร์ตอย่างมาก  ซึ่งเป็นรถยนต์  SUVที่ยังคงสไตล์แบบคูเป้กับสไตล์พรีเมียมสปอร์ต  ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว 

รถยนต์ SUV

เพื่อตอบโจทย์สังคมเมือง  แล้วพ่วงมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการขับขี่ที่ล้ำสมัยเอามากๆ  การขับขี่เรียกได้ว่าเฉียบคมเอาการเลยทีเดียว  ปรับระบบเกียร์ได้เหมาะสมไม่ต้องเปลี่ยนรุ่นบ่อย  กำลังสูงสุด 190  แรงม้า  ยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย  ส่วนราคาตกอยู่ที่  3,999,000  บาท

รถยนต์ SUV

Volvo  XC90  D5  AWD  มาถึงค่ายรถยนต์วอลโว่บ้าง  ถ้าใครได้ดูละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยา  จะเห็นนางเอกขับรถยนต์  SUV  รุ่นนี้เข้ามาในฉาก  ซึ่งสิ่งที่ล้ำหน้ามากในกลุ่มรถยนต์รุ่นอื่นนั่นก็คือ  เป็นรถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ  หรือ  Intellisafe  จะช่วยปกป้องทั้งคนขับรถ  ผู้โดยสารในรถ  และผู้ใช้ถนนร่วมกันด้วย  แต่ในเรื่องแรงม้าจะเหนือขั้นกว่า  BMW  X4  อย่างมาก  เนื่องจากในวอลโว่กลุ่ม  SUV  รุ่นนี้มีกำลังสูงสุด  225  แรงม้า  ส่วนราคาตกออยู่ที่  4,190,000  บาท

รถยนต์ SUV สุดหรู

Audi  Q7 45 TFSI  Quattro  เป็นอีกรถยนต์กลุ่ม  SUV  ที่เป็นดีไซน์รถยนต์ให้ความรู้สึกที่ดุดันเอาการ  คนใช้รถยนต์รู้สึกขึงขัง  มั่นใจมากขึ้น   จุดเด่นคือสามารถปรับวิสัยทัศน์ในการขับขี่ดีกว่ารถยนต์ทั่วๆ  ไป  ไม่เพียงแค่ไฟหน้าเป็นแบบ  LED  ที่เน้นความแจ่มชัดกระดิ่งแมวเท่านั้น  แต่ไฟหน้าและไฟท้ายยังเป็นระบบไดนามิค  ช่วยให้ป้องกันตนเองและเซฟความปลอดภัยให้คนร่วมทางที่ใช้รถใช้ถนนอีกด้วย  มีกำลังสูงสุด  249  แรงม้า  ราคาตกอยู่ที่  4,849,000  บาท

พบกับอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นอีกมากมายได้ที่ gclub88888 รับรองได้ว่าคุณจะสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเราไม่รู้เบื่อ