April 10, 2024
Honda Prelude

รวม 4 ประเภท ดวงไฟ Honda Prelude ที่หลายคนนิยมนำไปแต่งรถสุดเท่

การจะเลือกไฟท้ายหรือไฟหน้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมาแนะนำ ราคาอะไหล่ รถยนต์ Honda Prelude เพราะนอกจากจะมีความสวยงามของ ดวงไฟแล้ว ยังจะต้องมีความสว่างที่เพียงพอและไม่บดบังทัศนียภาพเวลาที่คุณขับรถในเวลากลางคืน วันนี้นักเขียนมีประเภทไฟท้ายดี ๆ ที่จะมาแนะนำให้กับทุก ๆ คนได้รู้จักกับรวม 4 ประเภท ดวงไฟ Honda Prelude ที่หลายคนนิยมนำไปแต่งรถสุดเท่ ที่นอกจากจะมีรูปทรงที่สวยงามแล้วยังเป็นไฟสุดแจ่มช่วยให้คุณมองเห็นในเวลาขับรถยามค่ำคืนได้อย่างแน่นอนค่ะ ไปดูกันดีกว่านะคะว่า 4 ประเภทนี้จะมีอะไรบ้าง

ดวงไฟ Honda Prelude
  • ไฟท้ายแต่งแบบโดนัท ราคาคู่ละ 3,900 บาท

มาเริ่มกันที่ไฟท้ายเลยนะคะ ไฟท้ายประเภทนี้ที่นักเขียนจะนำมานำเสนอนั้น เป็นไฟท้ายแต่งแบบโดนัทค่ะ ซึ่งออกมาโดยเฉพาะ Honda Prelude โดยเฉพาะเลยนะคะ มีรูปทรงที่สวยงามข้างละ 2 ดวงไฟค่ะตอนนี้จะอยู่ราคาประมาณคู่ละ 3,900 บาทค่ะ

  • แถบไฟหน้าแบบ drl  ราคาคู่ละ 350 บาท

ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าแถบไฟหน้าแบบ drl นั้นจะเป็นแถบแบบไฟหรี่นะคะ ก็จะมีไฟเลี้ยวไปในตัวด้วยเลยค่ะ 1 ชุดจะมี 2 เส้นส่วนความยาวนั้นจะประมาณเส้นละ 60 cm ค่ะ ให้ใส่เพื่อประดับตรงแถบไฟหน้านะคะ สีส้มแกมเหลือง สว่างมาก ๆ เลยค่ะ

  • ไฟแบบแก้มเพชร ราคาคู่ละ 350 บาท

โดยไฟแบบแก้มเพชรตัวนี้ขายเป็นคู่เลยนะคะ ราคาอยู่ที่คู่ละ 350 บาท ก็จะมีกรอบนอกเป็นสีดำ แล้วดวงไฟเป็นสีขาวนะคะ ก็คือจะมองเห็นในเวลากลางคืนได้อย่างชัดเจนเลยค่ะโดยในราคานี้ก็จะมีขั้ว และ ก็หลอดให้พร้อมเลยค่ะ

ดวงไฟ Honda Prelude
  • ไฟหน้าแต่งแบบโปรเจคเตอร์  ราคาคู่ละ 7,000 บาท

หลังจากที่ดูไฟท้ายกันไปแล้ว เรามาส่องไฟหน้ากันบ้างนะคะ โดยไฟหน้าที่จะนำมาให้ทุก ๆ คนชมนั่นก็จะเป็นไฟหน้าประเภทแบบแต่งแบบโปรเจคเตอร์สำหรับ Honda Prelude โดยเฉพาะเลยนะคะ ราคาอยู่ที่ 7,000 บาทค่ะซึ่งจะมีทั้งเซตเลยนะคะทั้ง 2 ข้างด้านซ้ายและด้านขวา นอกจากจะมีดวงไฟข้างหน้าแล้วก็จะมีด้านข้างด้วยค่ะให้ความสว่างมากเลยนะคะ แล้วก็มีความสวยงามมากเลยค่ะ

สำหรับการรวม 4 ประเภท ดวงไฟ Honda Prelude ที่หลายคนนิยมนำมาแต่งรถสุดเท่ ก็เพื่อที่จะให้ทุก ๆ คนได้ศึกษาและได้ดูประเภทของแต่งรถยนต์ของ Honda Prelude เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการแต่งรถและนำไปเป็นแบบอย่างที่ต้องการจะแต่ง ซึ่งจัดมาให้เพื่อคนรัก Honda Prelude โดยเฉพาะเลยนะคะ