April 24, 2024
การเทียบราคา Honda Prelude

รีวิว การเทียบราคา Honda Prelude มือสอง

           Honda Prelude จัดเป็นรถทรงสปอร์ตในไทยที่น่าเล่นอีกรุ่นหนึ่งซึ่งมีผลงานทั้งหมด 5 Generation ซึ่งบอกเลยว่า รถสปอร์ต Honda Prelude นั้นราคาแรงพอสมควรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและในปี 2020 รถ Honda Prelude ก็ได้นิยมถูกนำกลับมาแต่งและเข้าสู่ตลาดรถอีกครั้ง หลายคนอาจสงสัยว่าราคา Honda Prelude ในแต่ละโฉมนั้นเท่ากันหรือไม่และแตกต่างราคาระหว่างมือหนึ่งกับมือสองอย่างไรคุณสามารถศึกษาได้ในบทความ การเทียบราคา Honda Prelude  ที่เรากำลังจะนำเสนอทุกท่านได้เลยค่ะ

การเทียบราคา Honda Prelude

Honda Prelude  ปี  1992

           ปัจจุบันยังมีรถ Honda Prelude มือสองในปี 1992 เข้าสู่ตลาดรถและขายในราคา 399,000 บาท ลักษณะเป็นรถแบบเดิมไม่ได้มีการตกแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น แต่มีสภาพดี ส่วนใหญ่สีที่หาซื้อได้ง่ายใน Honda Prelude ปี 1992 นั่นก็คือสีแดง จากที่ได้สังเกตหลายคันมีสภาพดีและไม่มีปัญหาเรื่องเครื่องใด ๆ ทั้งสิ้น

Honda Prelude ปี 1988

           ก็ยังมีให้พบเห็นในตลาดรถซึ่งเป็นรถ Honda Prelude มือสองในปี 1988 สีที่พบส่วนใหญ่ที่ขายมือสองส่วนใหญ่จะพบเป็น สีขาวเท่านั้น มีสภาพที่ดีไม่ได้มีการตกแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น สภาพเครื่องยนต์ปกติ  Option ภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นเบาะ พวงมาลัยรถยนต์ ก็ยังคงเป็นของเดิมที่อยู่ในสภาพดีขายในตลาดรถที่ราคา 225,000 บาท ถือว่าราคาไม่แรงนะคะสำหรับรถรุ่นนี้ ถ้าหากใครที่ชอบรถเก่าก็ควรสะสมไว้ค่ะ

Honda Prelude ปี 1997

           ในปีนี้เราจะหารถ Honda Prelude ในสภาพที่เดิมค่อนข้างยากเพราะส่วนใหญ่รถ Honda Prelude ในปี 1997 ที่นำมาขายนั้นจะเป็นรถที่ผ่านการแต่งมาแล้วแต่ไม่มีปัญหาเครื่องยนต์ใด ๆ ทั้งสิ้น ลักษณะการขับยังปกติไม่ว่าจะเป็นระบบเบรคเครื่องยนต์ระบบไฟ อยู่ที่ราคา 249,000 บาท ลักษณะดีเลยค่ะ

Honda Prelude ปี 1994

           ในปี 1994 นั้นเรายังสามารถหาซื้อรถ Honda Prelude มือสองได้ในสภาพเดิม 100% ไม่ได้ผ่านการแต่งใด ๆ มาทั้งสิ้น ที่พบเห็นในตลาดรถก็มีสภาพที่ดี ไม่มีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์ และปัญหาด้านระบบเบรค และระบบต่าง ๆ  ยังถือเป็นรถที่หาซื้อได้ง่ายในบรรดาหลาย ๆ รุ่น อยู่ที่ราคา 189,000 บาท

           หากใครที่กำลังหารถ ฮอนด้าพรีลูด มือสองอยู่ ก็สามารถเลือกได้หลาย Generation  เพราะตอนนี้คุณยังสามารถหาซื้อได้มีทั้งสภาพเดิม และ รถที่ผ่านการแต่งมาแล้ว ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่สภาพรถและการแต่งค่ะ นักเขียนหวังว่า รีวิว การเทียบราคา Honda Prelude มือสอง จะเป็นประโยชน์ต่อทุก ๆ นะคะ สวัสดีค่ะ