April 20, 2024
เช่ารถยนต์

เช่ารถยนต์ กับ 3 สิ่งที่เรานั้นควรตรวจเช็คบอกเลยว่าสำคัญ เป็นเรื่องที่เรานั้นไม่ควรมองข้าม

เชื่อว่าการไปเที่ยวต่างจังหวัดหลายคนชอบที่จะนั่งเครื่องไปและเลือกที่จะ เช่ารถยนต์ ขับเที่ยว เนื่องจากว่าเรานั้นไม่ต้องขับรถยนต์มาเองตั้งแต่แรกและเป็นการประหยัดเวลาไปและกลับ วันนี้แอดอยากจะมา

แนะนำ 3 สิ่งที่เรานั้นควรตรวจเช็ค หากว่าไป เช่ารถยนต์ ขับเที่ยวที่ต่างจังหวัด บอกเลยว่าสำคัญ เป็นเรื่องที่เรานั้นไม่ควรมองข้ามติดตามต่อได้ในบทความข่าวรถยนต์

แนะนำสิ่งที่เราควรตรวจเช็คหากว่าเช่ารถยนต์ขับเที่ยวในต่างจังหวัด บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม สิ่งแรกที่ควรเช็ค

คือ สภาพตังถังรอบคัน เราต้องทำการตรวจเช็คและเก็บหลักฐานให้ดี ทั้งรอบคัน เพื่อที่ผู้ให้เช่าจะไม่มาเก็บค่าเสียหายจากเราได้

แนะนำสิ่งที่เราควรตรวจเช็คหากว่าเช่ารถยนต์ขับเที่ยวในต่างจังหวัด บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม สิ่งที่สองที่ควรเช็ค คือ เช็คสภาพยางให้ดี เป็นเรื่องที่เรานั้นควรให้ความสำคัญและไม่ควรที่จะมองข้าม

เพราะยางรถยนต์นั้นหากว่าเสื่อมสภาพอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ และสามารถต่อรองในเรื่องของราคากับผู้ให้เช่าได้อีกด้วย

เช่ารถยนต์

แนะนำสิ่งที่เราควรตรวจเช็คหากว่าเช่ารถยนต์ขับเที่ยวในต่างจังหวัด บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม สิ่งที่สามที่ควรเช็ค

คือ เช็คช่วงล่างให้แน่ใจ เพื่อเป็นอีกความปลอดภัน ลองขับว่ารถยนต์นั้นมีช่วงล่างที่ดี หากว่ามีอาการไม่ดี เช่น มีเสียง วิ่งไม่ตรง ควรเปลี่ยนคันเป็นอย่างยิ่ง

             ทั้งหมดก็เป็นการตรวจเช็คเบื้อต้นบางส่วนเท่านั้นหากว่าเรานั้นเช่ารถยนต์เพื่อขับเที่ยว แทนการนำรถยนต์ของตัวเองมากขับ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ไม่ควรละเลย