April 8, 2024
พรีลูด

มัดรวม ของแต่งรถ Honda Prelude ภายนอกสุดเท่ห์

          กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ สำหรับสาวกสายแต่ง Honda Prelude รถสปอร์ตแห่งประเทศไทย วันนี้เราจะมา มัดรวม ของแต่งรถ Honda Prelude ภายนอกสุดเท่ห์ ที่จะพาทุกท่านไปพบกับการแต่งรถอย่างมากมาย ซึ่งวันนี้นะคะ นักเขียนจะมายกตัวอย่างของแต่งรถเช่น ไฟหรือกระจก ค่ะ เป็นสิ่งที่สายแต่งรถไม่ควรพลาดเลยนะคะ

เราได้รวบรวมชื่อ ของแต่งรถ Honda Prelude และ ราคามาไว้เพื่อคุณแล้วหล่ะค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ

ของแต่งรถ Honda Prelude

ฟิล์มใสกันรอยเบ้าประตูรถยนต์ (ราคา 350 บาท)

          มาที่อันแรกเลยนะคะ ในตระกูลฟิล์มใส ซึ่งเราควรที่จะมีไว้เพื่อเวลาที่คุณจะเปิดประตูรถยนต์ก็จะสามารถช่วยลดรอยขีดข่วนในการเปิดประตูรถยนต์ได้ อยู่ที่ราคา 350 บาท ต่อชุดค่ะ

บัง Sun loof (ราคา 1,100 บาท)

          ถ้าใครที่ชื่นชอบโดยการแต่งบนหลังคา เราขอแนะนำ บัง Sun loof บอกเลยว่างานจริงเท่ห์มาก ๆ เลยนะคะ ถ้าคุณนำไปใส่แล้วก็จะดูเหมือนรถมีอะไรขึ้นมามากกว่าเดิมค่ะ ราคาอยู่ที่ 1,100 บาทค่ะ เท่ห์ขนาดนี้ต้องจัดแล้วนะคะ

ของแต่งรถ Honda Prelude

หูลากผ้า Typre Y (ราคา 190 บาท)

           ถ้าไม่อยากให้หน้ารถหรือท้ายของคุณดูว่างเปล่า คุณก็ควรที่จะตกแต่งท้ายรถหรือด้านหน้ารถ ด้วยหูลากแบบผ้า Typre Y ซึ่งมีให้คุณได้เลือกหลากหลายสี เช่น สีดำ สีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน ในราคา 190 บาทเท่านั้น

ของแต่งรถ Honda Prelude

แถบติดกระจกมองข้าง Sline (ราคา 290 บาท)

          บอกก่อนเลยนะคะว่า แถบติดกระจกมองข้าง S LINE นี้เป็นของเครฟล่า งานดีเลยทีเดียวค่ะ ที่ใส่แล้วจะทำให้กระจกของคุณดูเท่ห์ขึ้นมาเลยในอีกระดับ ราคาอยู่ที่คู่ละ 250 บาท นะคะ

          สำหรับของแต่งภายนอก Honda Prelude นั้นทุกคนสามารถเลือกแต่งได้ตามใจชอบอีกมากมาย ในบทความนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ มัดรวมของแต่งภายนอก  Honda Prelude  สุดเท่ห์ ที่นักเขียนได้รวบรวมมาไว้ให้คุณ ได้ลองตัดสินใจในการที่จะซื้อของแต่ง ฮอนด้าพรีลูด กันนะคะ สวัสดีค่ะ