April 17, 2024
รถซูเปอร์คาร์สุดหรู

รถซูเปอร์คาร์สุดหรู ที่เหล่าคนรวยและเศรษฐีชื่นชอบและนิยมขับ

   หากพูดถึงรถยนต์ที่หรูหราสวยงามอย่างรถยนต์ซูเปอร์คาร์นั้น ถือเป็นที่เหล่าบรรดาเศรษฐี คนรวยใฝ่ฝันที่จะได้รถเหล่านี้มาครอบครอง ซึ่งรถซูเปอร์คาร์ต่างๆนั้นก็มีออกมามากมายหลายรุ่นเอามากๆ วันนี้ผมเลยจะพาเพื่อนๆไปส่อง 4 รถซูเปอร์คาร์สุดหรู ที่เหล่าคนรวย และเศรษฐีชื่นชอบ จะมีรุ่นอะไรกันบ้างเราไปดูพร้อมกันเลยที่บทความ ข่าวรถยนต์

   1. Lamborghini Veneno มาเริ่มกันที่ รถซูเปอร์คาร์สุดหรู ระดับโลกกันก่อนเลยอย่าง Lamborghini Veneno ถือเป็นรถรุ่น Top Hyper Car ที่มีค่าตัวแพงหูฉีกเอามากๆ ของทาง  Lamborghini ด้วยความโดดเด่นของดีไซส์ที่สวยงามล้ำสมัย เป็นอีกรุ่นที่เหล่าเศรษฐีต่างหมายที่จะมีไว้ครอบครอง โดยราคาของ Lamborghini Veneno นั้นอยู่ที่ 15x ล้านบาทเลยทีเดียว

รถซูเปอร์คาร์สุดหรู

   2. Koenigsegg CCXR Trevita เชื่อว่าอาจมีหลายคนที่ยังไม่รู้จักกับรุ่นนี้กัน เพราะเป็นรถหรูจาก สวีเดน โดดเด่นด้วยการทำสีที่แพงหูฉีกแบบทั้งคัน เพราะ Koenigsegg CCXR Trevita นั้นใช้หินเพรชเคลือบสีรถทั้งคัน ใช่แล้วครับเคลือบไปทั้งคันเลย หากเผลอขับจักรยานไปเฉี่ยวที นี่เป็นลมกันเลยทีเดียว โดยราคาของ Koenigsegg CCXR Trevita นั้นอยู่ที่ 15x-16x ล้านบาท

   3. W Motor Lykan Hypersport จัดเป็น รถสปอร์ท อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตของกลุ่มไฮโซเป็นอย่างมากกับ W Motor Lykan Hypersport โดยเรามักจะเห็นข่าว W Motor Lykan Hypersport คันนี้ถูกหยิบไปแปลงโฉมเป็นรถตำรวจอยู่เสมอ แต่นั่นก็ทำให้รูปลักษณ์ของรถคันนี้ ดูดุดัน และน่ากลัวขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว โดยราคาของ W Motor Lykan Hypersport นั้นอยู่ที่ 11x ล้านบาทเลยทีเดียว

รถซูเปอร์คาร์สุดหรู

   4. Ferrari Pininfarina Sergio รถที่มีเพียง 6 คันบนโลกอย่าง Ferrari Pininfarina Sergio เป็นรถจากทาง Ferrari ที่แพงเอามากๆ ด้วยการออกแบบที่สวยงามสปอร์ท ไม่มีหลังคา ไม่มีกระจกตรงประตู และไม่มีกระจกด้านน้า และที่สำคัญผู้ที่จะซื้อรถรุ่นนี้ได้ จะต้องเป็นผู้ที่ถูกเชิญ หรือผู้ที่ถูกเลือกจากทาง Ferrari เพียงเท่านั้น โดยราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 1xx ล้านบาท

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 4 รถซูเปอร์คาร์สุดหรูที่เหล่าคนรวย เศรษฐีชื่นชอบ หากเพื่อนๆชอบเรื่องราวดีๆแบบนี้อย่างลืมส่งต่อเรื่องราวดีๆให้กับคนรอบข้างกันเยอะๆนะครับ

ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลาย ๆ ท่านก็อยากจะมีรายได้เสริมไว้ช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันนี้แอดจึงอยากแนะนำเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง ufa777 ที่เล่นแล้วคุณอาจได้ตังไปซื้อรถสปอร์ทขับก็ได้นะคะ