April 26, 2024
รถกระบะ

รถกระบะ ทำไมต้อง Isuzu ทั้งที่มีให้เลือกกันหลากหลายรุ่นเอามากๆ

หากพูดถึง รถกระบะ หรือรถปิกอัพในบ้านเรานั้น มีให้เลือกกันหลากหลายรุ่นเอามากๆ แต่ที่มักจะถูกพูดถึงหรือหยิบยกมาเปรียบเทียบกันบ่อยมากที่สุดนั้น มีอยู่ 2 ค่ายแบรนด์ดังด้วยกัน นั่นคือ Isuzu และ Toyota ถือเป็นรุ่นที่ห้ำหั่นกัน ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ เพราะทั้ง 2 รุ่นนั้น มีสเปกและราคาที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันเอามากๆ จนใครหลายๆคนนั้นเลือกไม่ถูกจนต้องตัดเรื่องของสเปกออกไป แล้วไปมองที่รูปทรงกันแทนเลยทีเดียว และวันนี้ผมจะมาบอกเหตุผลว่าทำไมเลือกรถกระบะทั้งที ทำไมต้อง Isuzu กันครับ

รถกระบะ

   เหตุผลข้อที่ 1. Isuzu นั้นผลิตรถกระบะหรือรถปิกอัพโดยเฉพาะ ในส่วนของข้อนี้นั้น ผมไม่ได้บอกว่า รถกระบะ หรือรถปิกอัพจากค่ายอื่นไม่ดีนะครับ แต่หากมองถึงเรื่องของการใส่ใจ และหยัดยืนกับจุดยืนของตัวเองที่ชัดเจนนั้น ทาง Isuzu ถือว่ามีจุดยืนที่ชัดเจนแบบสุดๆ และด้วยประสบการณ์ต่างๆที่สั่งสมมา ทั้งเรื่องของคุณภาพ และการครอบครองตลาดรถกระบะหรือรถปิกอัพมาอย่างยาวนาน นี่จึงเป็นเหตุผลข้อแรก ที่ผมขอยกให้ทาง Isuzu ชนะไปครับ

รถกระบะ หรือรถปิกอัพจากค่ายอื่นไม่ใช่ว่าจะไม่ดีนะครับ

    เหตุผลข้อที่ 2. Isuzu คือรถกระบะที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย หากพูดถึงยอดขายอันดับหนึ่งของรถกระบะหรือรถปิกอัพในประเทศไทยนั้น Isuzu ถือว่าคลองตลาดรถกระบะอันดับหนึ่งตลอดกาลเลยจริงๆครับ และด้วยยอดขายขนาดนี้ คงไม่ต้องบรรยายถึงคุณภาพของ Isuzu แล้วจริงๆ หากไม่ดีจริงๆไม่สามารถคลองตลาดรถแกร่ง เน้นใช้งานได้ยาวนานขนาดนี้อย่างแน่นอน

รถกระบะ

   เหตุผลข้อที่ 3 Isuzu เป็นรถกระบะที่คุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด หากคิดจะลงทุนเพื่อแสวงหาผลกำไรจากธุรกิจที่ต้องใช้การขนย้ายหรือขนของนั้นรถกระบะอย่าง Isuzu ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุดจริงๆครับ ด้วยความแข็งแรง และความทนทานของเคลื่องยนต์ รวมไปถึงการประหยัดน้ำมัน ที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Isuzu เป็นรถกระบะที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเหตุผลที่ว่า “เลือกรถกระบะทั้งที ทำไมต้อง Isuzu” เพราะความเป็นรถตลาด และความสามารถในการใช้งานที่หนักหน่วงในแต่ละงานได้ อีกทั้งยังเป็นรถที่ซื้อง่ายขายคล่อง ราคาตกลงยากอีกด้วย ใครที่กำลังมองหารถกระบะที่คุ้มค่าซักคัน ต้องนี่เลยครับ Isuzu รถที่กระบะที่ขายดีอันดับ 1 ของคนไทย ติดตามต่อได้ใน ข่าวรถยนต์

วันนี้แอดมีหนึ่งเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่เล่นแล้วสามารถได้ตังอีกด้วย เว็บใหม่มาแรงต้องเว็บนี้เลย รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว ไม่แน่เพื่อน ๆ อาจจะมีเงินไปซื้อรถยนต์ที่ชอบได้นะครับ