April 26, 2024
รถยนต์

รถยนต์ MG รถ Compact สัญชาติอังกฤษ ที่น่าซื้อ

ในยุคสมัยนี้นั้น รถยนต์ MG เป็นรถ Compact ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้คนต่างให้ความสำคัญอย่างมากมาย เนื่องจากเป็นรถที่มีขนาดที่พอดิบพอดี และเพียงพอต่อการใช้งาน โดยรถยนต์ประเภท Compact นี้ถือว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และวันนี้ผมจะมา แนะนำรถยนต์ Compact ที่มีการออกแบบที่เรียบหรู ดูแพงสวยงาม อย่าง MG MG3

รถยนต์ MG ถือเป็นรถยนต์ Compact สัญชาติอังกฤษ

เป็นอีกรุ่นหนึงที่ไม่ได้มีดีแค่ ความสวย แต่ยังมีระบบเครื่องยนต์ และการออกแบบภายในตัวรถ ที่ดูสปอร์ทและสวยงามเอามากๆ แต่หลายคนคงยังไม่คุ้นชื่อกับ MG ซักเท่าไหร่ แต่ความจริงนั้น บริษัท MG นั้นมีมานาแล้ว

รถยนต์ MG

โดยถือกำเนิดมาจากประเทศ อังกฤษ และได้เข้ามาตีตลาดรถยนต์ที่ไทยเรานั่นเอง และสำหรับรุ่น MG MG3 นั้น ต้องบอกว่าเป็นอีกรุ่นที่ผมชอบเอามากๆ ทั้งการออกแบบที่สวยงาม ดูสปอร์ท โดยเฉพาะสีสันของรถนั้นทำออกมาได้เข้ม และสวยงามมาก และโครงสร้างที่แข็งแรง ช่วงล่าที่ยึดเกาะกับถนนได้ดีเยี่ยม สมรรถนะ

โดยมาตรฐาน เกรดของรถนั้นตามแบบฉบับแบรนด์รถยนต์ฝังยุโรป ยิ่งสำหรับราคารถนั้นถือว่า เป็นมิตรมากๆ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเอามากๆ โดยจุ่นอ่อนเรื่องเดียวคงเป็นเรื่อง ของศูนย์บริการในไทยที่ยังมีน้อยอยู่ แต่อีกไม่นานเกินรอ ต้องมีศูนย์MG ออกมาเยอะขึ้นอย่างแน่นอน และคู่แข่งของMG นั้นคงหนีไม่พ้น Suzuki Swift โดย 2 รุ่นนี้นั้นมีการออกแบบที่คล้ายกับ แต่แตกต่างกันที่ภายในของ Suzuki Swift นั้นจะมีการออกแบบที่ สปอร์ท กว่าฝั่งของMG เล็กน้อย    

รถยนต์ MG

โดยรายละเอียดของเครื่องยนต์นั้น สามารถไปดูได้ที่เว็บของ MG ได้โดยตรงเลย แต่โดยรวมนั้นเป็นรถที่สวยและดูแข็งแรงตามมาตรฐานแบรนด์ของรถยุโรปเลยทีเดียว แถมการออกแบบภายในนั้นยิ่งดูล้ำสมัยมากอีกด้วย พร้อมกับราคาที่ไม่สูงมากนัก หรือถ้าจะไปเปรียบเทียบกับรถ Eco Car ก็เป็นอีก 1 รุ่นที่ผมอยากแนะนำและบอกต่อให้กับเพื่อนๆจริงๆครับ  และสำหรับบทความ รถยนต์สัญชาติอังกฤษ ที่น่าซื้อ MG MG3 นั้นหากเพื่อนๆชอบ ก็อย่าลืมส่งต่อบทความดีๆให้กับคนรอบข้างกันเยอะๆนะครับ

รีวิว New MG3