April 27, 2024
เทคโนโลยี รถยนต์

เทคโนโลยี รถยนต์ ที่อะไรมันจะสะดวกสบาย สปอยขนาดนี้

ปัจจุบันรถยนต์ไม่ใช่เพียงยานพาหนะที่พาเราไปถึงจุดหมายปลายทางเท่านั้น  แต่ยังเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจที่จะทำให้ปัญหาบางอย่างของเราหมดไป  รอดชีวิตได้  และมีชีวิตที่สะดวกสบายราวลูกคุณหนูกันเลยทีเดียว  มาดูว่า เทคโนโลยี รถยนต์ เขาไปไกลถึงไหนกันแล้ว…ที่ ข่าวสารรถยนต์

เทคโนโลยี รถยนต์ ที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่

     ที่ผ่านมาค่ายรถดังอย่าง Tesla ได้เปิดตัวรถยนต์ไร้คนขับที่ทำให้โลกต้องตะลึงมาแล้ว  แม้ยังไม่เสถียรแต่เชื่อแน่ว่าอีกไม่นานเกินรอรถยนต์เช่นนี้จะกลายเป็นรถธรรมดาที่ใครๆ ก็ใช้กัน…

เทคโนโลยี รถยนต์

เทคโนโลยีรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับระบบข้อมูลข่าวสาร

     คงต้องหมดยุคกับการแอบเล่นหรือหาข้อมูลต่างๆ บนมือถือขณะขับรถ  ที่สร้างความยากลำบากและเสี่ยง อันตราย แล้ว  เพราะในอนาคตอันใกล้เราจะมีพรายกระซิบส่วนตัวที่จะคอยแจ้งเหตุการณ์หรือสิ่งที่เราสนใจให้ทราบทันทีตลอดเส้นทางการขับขี่  เช่น  งานสินค้าลดราคา  โดยผ่านทางจอภาพแอคทีฟสุดล้ำด้วยวิธีการล็อกอินเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ตในรถยนต์ทางระบบไบโอเมตริกครับ

เทคโนโลยี รถยนต์ ที่เกี่ยวข้องกับตัวผู้ขับขี่โดยตรง

     เรียกว่าระบบเทคโนโลยีชีวมาตร  (ระบบไบโอเมตริก)  ในส่วนนี้ต้องบอกเลยว่าล้ำและสปอยมาก  เพราะเกี่ยวข้องกับตัวผู้ขับขี่โดยตรงในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัยและการใช้งานที่สะดวกสบายขึ้นมาก  จากเมื่อก่อนที่เราต้องไขกุญแจสตาร์ตรถแต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วครับ  เปลี่ยนมาเป็นการสแกนลายนิ้วมือง่ายๆ เร็วๆ แทน  ซึ่งเหมือนกับการปลดล็อกหน้าจอสมาร์ตโฟนนั่นเอง 

เทคโนโลยี รถยนต์

     และหากบ้านไหนใช้รถร่วมกันก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีปัญหา  เนื่องจากลายนิ้วมือที่แตกต่างกันของแต่ละคนในครอบครัวจะระบุการปรับค่าต่างๆ ของรถโดยอัตโนมัติในส่วนของขนาดร่างกาย  รสนิยม  รวมถึงบุคลิกภาพของแต่ละคนด้วย  ประหนึ่งว่ารถคันเดียวแต่เอาใจเจ้าของที่ใช้งานได้ทุกคนแบบไม่เกี่ยงงอนล่ะ

เทคโนโลยีรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับระบบตรวจวัดสุขภาพ

     เดี๋ยวนี้มีรถก็เหมือนมีหมออยู่ข้างกายแล้ว…  เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพอย่างผู้สูงอายุ  ผู้ที่มีโรคประจำตัวซึ่งเป็นอันตรายในการขับขี่อย่างโรคหัวใจ  โรคความดันโลหิตสูง  โรคเบาหวาน 

เทคโนโลยี รถยนต์

     ซึ่งระบบนี้จะติดตั้งเซนเซอร์ตรวจจับการทำงานของหัวใจเพื่อตรวจจับสัญญาณชีพของผู้ขับขี่ไว้ที่เบาะ  เข็มขัดนิรภัย  รวมถึงพวงมาลัย  ในกรณีที่ระบบตรวจพบว่าผู้ขับขี่มีอาการเหนื่อยอย่างรุนแรง  หัวใจวาย  ระบบก็จะแทรกแซง  นำรถจอดในที่ปลอดภัย  และส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลทันทีครับ  เป็นเทคโนโลยีรถยนต์ที่ต้องยกสองนิ้วให้เลย…

วันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมยอดนิยมในตอนนี้อย่าง ufabet8888 เพราะมีเกมสนุกสนานมากมายพร้อมสีสันที่สวยงามและเอฟเฟกที่น่าสนใจถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน